Sponsored

Tổng hợp website mua sắm online từ Mỹ cho team cuồng công nghệ

Bạn đã biết hết các trang web mua sắm online đồ công nghệ từ Mỹ với giá cực chất, cập nhật ngay các trang web dưới dây vào sổ tay công nghệ nhé.

Ngoài các trang thương mại điện tử quốc tế uy tín mà mọi người đều đã quen, sàn thương mại điện tử công nghệ còn có những địa chỉ mà chắc chắn khi biết đến, Team cuồng công công nghệ sẽ tiếc nuối “giá như biết sớm hơn”.

Các trang web tổng hợp hàng công nghệ mua sắm online

Frys.com

Dẫn đầu trong danh sách các trang Website mua hàng online đồ công nghệ tại Mỹ phải kể ngay đến Frys.com

Là trang web thương mại điện tử hàng đầu tại Mỹ về mua sắm online công nghệ từ máy tính, điện thoại đến tất cả các thể loại phụ kiện công nghệ. Bạn có thể tìm kiếm bất cứ cứ món đồ công nghệ nào tại đây. Đôi khi, nếu may mắn, bạn còn có thể tìm thấy nhiều món đồ thú vị, độc đáo mà không phải chỗ nào cũng có. Điểm cộng là sản phẩm ở đây có giá bán khá rẻ so với các trang mua sắm trực tuyến khác của Mỹ.

Frys.com là trang web chuyên đồ công nghệ hàng đầu tại Mỹ

Compusa

Đứng thứ 2 trong danh sách các sàn thương mại điện tử chuyên đồ công nghệ là Compusa.

Nếu bạn cần tìm một chiếc smartphone hay laptop cực chất từ USA thì đây là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn lựa chọn sản phẩm ưng ý của mình mà không phải lo lắng về chất lượng. Đồ điện tử, công nghệ ở đây không hề kem cạnh Frys.com về độ phong phú, đa dạng từ thể loại, mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc hay tính năng.

Các trang web bán trực tuyến thuộc tập đoàn công nghệ

bên cạnh các trang web tổng hợp đủ mọi thể loại đồ chơi công nghệ phục vụ cho nhu cầu của những người đam mê lĩnh vực này, còn có những trang mua sắm online trực thuộc các tập đoàn, thương hiệu uy tín về công nghệ tại Mỹ và trên thế giới. Tuy nhiên hàng hóa từ các trang web này có gái thành kah1 mắc, bạn có thể tham khảo thêm các Website so sánh giá để tìm nguồn hàng uy tín phù hợp.

Dell.com

Những ai yêu thích dòng máy tính Dell chắc chắn sẽ không xa lạ với trang Dell.com. Đây là nơi giới thiệu và cung cấp rất nhiều các mặt hàng, phụ kiện công nghệ thông tin chính hãng Dell như Máy tính xách tay, Pocket PC, Máy tính bàn, Màn hình máy tính, Chip xử lý…. 

Hp.com

Giống như Dell, HP la trang web trực tuyến của tập đoàn HP cung cấp các sản phẩm chính hãng HP từ máy tính bàn, laptop, máy ảnh KTS, máy in, máy quét… và các thiết bị, bộ phận thay thế chính hãng.

Cần lưu ý thông khi khi chọn mua sắm từ kênh nước ngoài

Canon.com

Tín đồ Canon không thể không biết đến usa.canon.com. Đây là trag web trực tuyến nơi cập nhật tất cả các sản phẩm chính hãng từ tập đoàn Canon như Camera, máy photocopy máy in… tha hồ để bạn lựa chọn nhé.

Lưu ý là khi mua hàng tại các trang từ Mỹ, đôi khi bạn sẽ gặp vấn đề với IP truy cập hoặc chính sách mua và giao nhận hàng xuyên biên giới. Và vẫn có cách để bạn có thể tìm mua các sản phẩm công nghệ chất lượng cao cực kỳ dễ dàng bằng việc truy cập ngay Trang web so sánh giá sản phẩm chính xác - 2momart.vn, nhiều sản phẩm công nghệ hấp dẫn đang đợi bạn đấy.

➔➔➔ Tin tức liên quan:

Đừng bỏ qua web so sánh giá tốt nhất tại Việt hiện nay

Sẽ ra sao nếu bạn không so sánh giá khi mua sắm trực tuyến

Topics: so sanh gia
Be the first person to like this.